Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2023

CÙNG VUI MÙA LỄ HỘI NĂM 2022


Trong không khí giao hoà mùa lễ hội với tràn đầy sự ấm áp từ tình bạn và từ những người thân yêu... Chúng ta được sống với nhiều niềm vui, nhưng không trọn vẹn vì những cảnh thiên tai, thảm họa của chiến tranh và Covid vẫn còn hoành hành. Từ đó, làm cho trái tim kém phần hân hoan tươi vui và xán lạn (sáng sủa).
Mùa vọng Giáng sinh vui vẻ vừa qua. Năm mới an lành cận kề, cùng với niềm hân hoan của Tết Quý Mão sắp đến... Những thành viên trong mái nhà ấm cúng, thân thương của qúy Anh Chị luôn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều niềm yêu thương là điều ước mà chúng ta dành tặng cho nhau trong mùa lễ nầy./.
- 01-01-2023 Âm lịch (Mồng một Tết Quý Mão)
- 22̣-01-2023 Dương lịch.

Dangtam Ho
Còn một ngày nữa đã đón chào năm mới !
Tâm chúc anh chị cùng các cháu sức khỏe an khang và một năm mới tràn đầy niềm vui hạnh phúc.
Love, 🤝💐

Đông Lợi Long Cảm ơn Dangtam Ho Cầu mong Dangtam Ho và gia đình mọi điều như ý, thân khòe tươi vui, sống cảnh an lành và một đời ấm êm hạnh phúc... Dangtam Ho Dạ ! Em cảm ơn ông anh nhiều. Phạm Hồng Thát. Bài viết rất hay giầu lòng nhân ái với tình người Chúc bạn và gia đình ngày mới an vui hạnh phúc bình an Đông Lợi Long Cảm ơn Bạn Phạm Hồng Thát. Trong những ngày cận kề với nhiều bận rộn tất niên, cũng như vui vẻ hân hoan đón mừng tân niên Quý Mão. Thân chúc bạn cùng quý quyến hưởng mùa xuân ấm cúng ở quê nhà... Phạm Hồng Thát. Cám ơn lời chúc tốt đẹp của bạn Bùi Thủy Happy New Year Đông Lợi Long
Chúc Bùi Thủy năm mới bình an
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét