Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2022

MỘT CỎI ĐI VỀ..

 


Thời gian trôi qua, mọi thứ dường như đang xảy ra cùng một lúc hoặc thời gian đã dừng lại vĩnh viễn hay mất hết ý nghĩa. Nơi đó rất mờ ảo, kỳ lạ, và dường như không chào đón người đến. Đó là một khu vực bí ẩn nhưng vẫn rõ ràng, nơi chuyên thu thập những trải nghiệm cận tử. Thế rồi.! “Đột nhiên tôi rùng mình, khi thấy mình ở một nơi kỳ bí, xa lạ. Trước mặt tôi, chỉ thấy một sự vĩnh cửu của cõi hư vô”...

Như thế trả xong kiếp nợ đời.!

Với ba tấc đất phủ Anh thôi.

Cỏ xanh mai mốt che đầy kín

Nỗi nhớ rồi đây hẵn sẽ phôi

Bởi sống dương trần là tạm gởi

Còn về cực lạc mới tinh khôi

Anh nay được Tổ ban phần thưởng

Lên cỏi, em dâng vái lạy thôi !


Cầu mong Anh được sớm siêu thăng

Để hưởng an vui chốn suối vàng

Tán tụng muôn đời dày đức độ

Ngợi khen sống trọn với tài năng

Đã đưa Anh khỏi nơi cay đắng

Sưởi ấm đời Anh hết giá băng

Choáng ngợp thiên thu vùng ánh sáng

Hào quang chiếu tỏa thật vinh quang…


..."Trần gian là cỏi vô thường.

Đời là cỏi tạm tiếc thương phũ phàng

Buồn vui trả lại trần gian,

Mi buồn khép lại, áo quan đưa về"...

- Nhớ lại những năm về KT thăm Mệ Nội các cháu, Anh em mình đã từng hàn huyên tâm sự...Câu nói sau cùng kèm theo tiếng thở dài của cả hai: khi Mẹ em mất năm 2012, "Ba O đi rồi, sẽ đến lượt tụi mình Hiền à.!". Sáu năm sau... bây chừ, Anh đã rũ sạch bụi trần. Tiễn Anh đi về...vĩnh biệt Anh.

Gia đình Kính Loan.

27112018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét