Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

DỤNG CỤ THỬ NGHIỆM VÀ TRANG BỊ Y TẾ CỦA TRUNG CỘNG KHÔNG AN TOÀN


Phần Lan và những quốc gia đã nhận trang thiết bị bảo vệ cá nhân PPE (Personal protective equipment) từ Trung Cộng không được an toàn.

What is PPE? Personal Protective Equipment Explained Amid ...

Hai triệu khẩu trang phẫu thuật mua từ TC không đạt tiêu chuẩn và không an toàn khi xử dụng tại bệnh viện
Phần Lan là nước mới nhất đã báo động; Cùng có tên trong danh sách các quốc gia đã mua bộ dụng cụ thử nghiệm và đồ bảo vệ cá nhân từ TC để chống lại coronavirus Vũ Hán (COVID-19), đã phát hiện là tất cả đều sai lầm và không an toàn khi xử dụng.
COVID-19: Rational Use of Personal Protective Equipment (PPE) 

Hôm thứ Tư (8-4-20), các cơ quan y tế của Phần Lan, phát hiện ra rằng 2 triệu khẩu trang phẫu thuật được mua từ Trung Cộng là không đạt tiêu chuẩn và nguy hiểm khi xử dụng tại bệnh viện, theo báo cáo của Agence France-Presse (AFP) ngày 9 tháng 4.

Chỉ hai ngày trước đó (6-4-20), John Bell, điều phối viên xét nghiệm coronavirus của
Public Health England (PHE) đã viết trên blog rằng tất cả 17 triệu bộ dụng cụ kháng thể, bao gồm cả những bộ được mua từ Trung Cộng đều bị lỗi, Fox News đưa tin. Ông nói thêm Văn phòng Thủ tướng sẽ tìm cách lấy lại tiền từ TC.

Trong hai tuần qua, Hà Lan, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ đã trả lại các thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) và bộ dụng cụ xét nghiệm coronavirus do Trung Cộng sản xuất. Bộ Y tế, Phúc lợi và Thể thao Hà Lan cho thấy mặt nạ nhập cảng từ TC không đủ tiêu chuẩn phẩm chất, nên phải thu hồi 600.000 đã được phân phối cho các bệnh viện trên cả nước.


COVID-19 FAQ - Ada County Coroner 
Vào cuối tháng 3, Tây Ban Nha đã trả lại 50.000 bộ dụng cụ thử nghiệm nhanh cho Trung Cộng sau khi chúng bị phát hiện là bị lỗi. Cùng tháng, bộ trưởng y tế Thổ Nhĩ Kỳ nói trong cuộc họp báo rằng các mẫu thử nghiệm nhanh từ một công ty TC không đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu quả của đất nước ông.

Trung Cộng bị buộc tội che đậy sự lây lan và mức độ nghiêm trọng của virus Vũ Hán trong giai đoạn đầu truyền bệnh. TC cũng bị nghi ngờ là không báo cáo đúng sự thật các trường hợp nhiễm bệnh cũng như tử vong, với
mục đích "đánh lừa" các cấp lãnh đạo và người dân trên thế giới, cũng như gạt được dân tộc mà chính ĐCSTQ đang cai trị.

Chuyên gia Trung Quốc Gordon Chang nói với Fox News: "Tuy nhiên, TC đã cố gắng tự coi mình là một vị cứu tinh toàn cầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, đồng thời kiếm được lợi nhuận lớn từ việc bán thiết bị y tế cho các quốc gia khác đang vật lộn với cuộc khủng hoảng sức khỏe. Trung Cộng tạo ra chất độc và sản xuất những trang thiết bị nguy hiểm để tiếp tay giết nhân loại".

 How COVID-19 frontliners are improvising with personal protection ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét