Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

CÔ GÁI 17 TUỔI, CÒN TRINH SINH MỘT LẦN 11 EM BÉ.





Mary Lambert (17 tuổi) sống tại Jamaica Plain tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ vào bệnh viện và hạ sinh 11 em bé cùng một lúc, khiến các bác sĩ, y tá rất đổi ngạc nhiên. Vấn đề đặc biệt, là cô không biết vì sao mình lại mang thai và có 11 đứa bé nầy, cũng như cô khẳng định, cô chưa từng quan hệ tình dục bao giờ.

Cô gái lập kỷ lục này là Mary Lambert đã hạ sinh 11 đứa con, điều này khiến cho nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi một thiếu nữ còn rất trẻ lại có thể sinh cùng lúc nhiều con như vậy. Các y tá đã xếp lần lượt trẻ sơ sinh thành hàng ngang trên giường để mọi người quan sát.Sau đó,cô gái lại quay sang hỏi bác sĩ tại sao mình có thai? Nghe xong các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ.Mary Lambert cho rằng,mình và bạn trai chưa từng “vượt rào”,cũng như không dùng bất kỳ loại thuốc rụng trứng nào, thậm chí 3 tháng đầu cô còn không biết mình đã mang thai.

“Tôi đã có bạn trai và anh ấy chỉ mới 15 tuổi. Hai đứa chúng tôi yêu nhau thật lòng nhưng vì gia đình giáo dục rất nghiêm, nên từ trước đến giờ chưa bao giờ có chuyện quan hệ tình dục. Thậm chí cho đến nay hai đứa còn chưa từng có một nụ hôn nào”thiếu nữ 17 tuổi cho biết.
Tuy nhiên, tiến sĩ sinh dục học Alex lại cho rằng, cô gái này và bạn trai đã vượt rào nhưng không dám nói sự thật. Ông không thể tin vào lời nói của cô gái. “Chắc chắn cô ấy đã quan hệ với bạn trai của mình, nếu không làm sao cô gái ấy có thể mang thai?”.
Trả lời về nhận định của tiến sĩ Alex, bố của Mary lại khẳng định con gái ông vẫn còn trong trắng. “Con gái tôi là rất ngoan, hiền lành, nó nói chưa từng quan hệ thì nhất định là chưa. Tôi tin là trong cuộc sống này thực sự có chuyện con gái còn trinh tiết vẫn có thể sinh con, điều này là do khoa học chưa khám phá ra. Tôi chỉ hy vọng thượng đế ban cho tôi một đứa cháu là đủ, giờ đây có tới 11 đứa thì quá nhiều!” .

Ngay sau khi phát hiện mang thai, bà mẹ mang bầu lớn nhất hành tinh này được một bệnh viện phụ sản địa phương và các bác sĩ thiện nguyện theo dõi và bão trợ. Vì các bào thai nằm chen chúc trong tử cung của người mẹ và phát triển quá nhanh nên sợ các bào thai đè bẹp lẫn nhau và đưa đến tình trạng sẩy thai.

Nhưng may mắn các thai nhi vẫn phát triển tốt đẹp và người mẹ đã sinh bình thường cùng một lúc 11 đứa con gồm 1 trai và 10 gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét