Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

HỒI TƯỞNG.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Dáng hình, thuở ấy, đời say đắm
Tuổi lúc vàng son lắm kẻ DÒM
Sinh nhật bảy tư đầy bụi phủ
Thời gian đục đẽo mảnh thân CÒM.


Tựa như tranh cổ người ưa ngắm
Tráng lệ huy hoàng lắm khách THĂM
Một sáng tình cờ lau lớp bụi
Mới hay mối đục mảnh trăng RẰM.


Tình thâm cốt nhục luôn gìn giữ
Em gái chúc anh cũng thấy VUI
Ít khỏe sức mòn hơn lúc trước
Bù thêm hạnh phúc cũng an VUI


Cảm ơn em lắm qua lời chúc
Em chúc Anh trai vạn sự LÀNH
Sức khỏe bình an, luôn hạnh phúc
Để còn thăm hỏi, Em cùng ANH


"Trong đêm tối, Anh thích hồi tưởng lại những chuyện chôn sâu tận đáy lòng, những thứ đã từng có được, từng đánh mất, từng vui, rồi cũng từng buồn..."

NỤ CƯỜI

Mình ơi.! tôi nói mình nghe
Mình nên luôn nhớ phải khoe nụ cười
Quanh năm suốt tháng vui tươi
Trước khi ngủ-dậy nhớ cười cho vui

Hôm nay sinh nhật của mình
Mình ơi.! dậy sớm chúng mình cười vui
Cười tươi khách đến cũng vui.
Cảm ơn Khanh Nguyễn cùng tui vui cười.


SOI GƯƠNG.

Soi gương, giận chẳng thấy MÌNH
Đem treo xó bếp bỗng HÌNH hiện RA...
Hoảng hồn tưởng gặp bóng MA
Sáng đèn mới tỏ chính TA dọa mình !


Soi gương sinh nhật thấy GIÀ
Bảy tư là tuổi không XA đất TRỜI
Buồn treo góc kín cho RỒI
Để không thấy bóng cuộc ĐỜI xót xa


Mong rằng từ ấy về SAU
Chẳng còn nhìn bóng khỏi ĐAU đớn LÒNG
Vẫn luôn vui vẻ tâm HỒN
SANG ơi.! HIỀN vẫn Cảm ƠN tấm lòng.


- Cảm ơn Anh Chị cùng bè bạn
Thăm hỏi, chuyển lời, nhớ đến NHAU
Tình cảm, mến trao, người khắp nẽo
Tha hương, nhận được, sưởi lòng NHAU


NGÀY SINH CỦA TÔI !

Nay mừng, tuổi mới đã thêm niên
Tuổi của hạt sương tuổi xế chiều
"Lăn" mãi không "rên" về chốn ấy!
Cá chim không cả bóng chim Quyên
Soi mình bóng nước thấy nghiên ngã
Mở "Cửa" đón chào khách sớm lên,
"U" cả tám mươi mừmg đón tuổi.
Cao Hoàng đã ghé cảm ơn nhiều...


NHẬN MANG NHỚ CẢM ƠN NGƯỜI.

Nhận ơn các bạn gần XA
Hôm nay sinh nhật gửi HOA chúc MỪNG.!
Lòng tôi cảm mến vô CÙNG
Nhịp tim hạnh phúc hoà RUNG tiếng CƯỜI


Mang ơn các bạn cùng NGƯỜI
Tuy xa chẳng gặp tình NGƯỜI đã TRAO
Cho nhau lời nói ngọt NGÀO
Xẻ chia tình cảm thật BAO ân TÌNH !


Nhớ ơn những nhánh hoa XINH
Nhận hoa nhận cả chút TÌNH mến THƯƠNG
Giờ đây nghe nhạc du DƯƠNG
Bài thơ gửi gắm niềm THƯƠNH với MÌNH


Cảm ơn các bạn thân TÌNH
Ngày sinh có bạn thấy MÌNH càng VUI !
Luôn là bạn tốt trong ĐỜI
Dẫu không gặp mặt tình NGƯỜI vẫn mang


- Bấm tay tính nhẫm tuổi "Tề Thiên"
Khỉ đột bọn mình sống thản nhiên
Hàng chục bảy mươi, đơn vị bốn
Sống còn, xứ la, tuổi thêm niên...


- Cảm ơn ông bạn già HT.


- Một dấu tròn vo vĩ đại tròn
Hôm nay, mừng tuổi đó nghe con
Ngoài không trong rỗng không gì hết
Không cả không là cái số không. "OOOOOOO" ...


- Cảm ơn Bùi Trí đã ghé thăm.


NHỚ VỀ PHỐ NÚI.
Nhớ thuở đưa em về Darlac (Dák Lák)
Cơn mưa... tuôn mãi suốt đêm NGÀY
Đất đỏ dìu em trèo bám dốc
Níu nhau bám víu giữ trongTAY


Mấy thuở em về thăm phố núi
Sao mưa.! mưa mãi suốt ngày ĐÊM
Trước gió dáng xiêu bước chậm rãi
Dìu nhau từng bước dưới mưa ĐÊM


Sáng nay dậy sớm mừng sinh nhật
Mở "Cửa" đón chào khách đến THĂM.
Hàng chục bảy mươi, đơn vị bốn
Cao Nguyên phố núi đã vào THĂM


- Cảm ơn Cao Nguyên ...


- Cảm ơn hai cháu có lòng nhớ
Sưởi ấm mùa đông viễn xứ NẦY
Tình cảm dòng đời... nước chảy thoát...
Đáy còn, trơ cát, cảm tình XÂY.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét