Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

PHÒNG CHIẾU PHIM CÓ GIƯỜNG NẰM Ở SÀI GÒN.


Lần đầu tiên, một số rạp chiếu phim tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung có phòng chiếu giường nằm, gây không ít tò mò cho khán giả.

Phòng chiếu phim cao cấp này mang tên L'amour với 12 giường nằm, phục vụ khán giả thưởng thức những phim chiếu trong không gian ấm cúng. So với các phòng chiếu thông thường, L'amour nổi bật với thiết kế rộng thoáng, giường nệm êm ái, được lắp đặt hài hòa trước màn hình rộng.

Kích thước mỗi giường nằm vào khoảng 1,6 m, được trang bị sáu chiếc gối nhung cho người lớn và trẻ em cùng chăn đắp. Khoảng cách giữa mỗi chiếc giường đủ thoáng và có vách ngăn để giữ được sự riêng tư cho khán giả. Khi mua vé chọn mô hình này để xem phim, khán giả được hưởng miễn phí các dịch vụ như cà phê, trà, thức ăn nhẹ...
Do tính chất thoải mái đặc biệt của giường nằm, phòng chiếu được lắp đặt hệ thống camera giám sát, phòng trường hợp những đôi nam nữ thanh niên có thể có hành động thân mật quá trớn khi thưởng thức phim. Ngoài ra, rạp cũng có nhân viên xung quanh để kịp thời phục vụ cũng như nhắc nhở khách vi phạm nội quy.

Đại diện cho biết: "Mô hình nằm giường xem phim chiếu ở rạp đã được thành công ở Indonesia và Hàn Quốc. Đối tượng khán giả đến không chỉ có người trẻ mà còn có nhiều gia đình, gồm cha mẹ, ông bà, con cháu. Ngoài ra, chúng tôi tin tưởng khán giả đến phòng chiếu hiện nay phần nhiều đều là những người trí thức, có ý thức cao".
Giá vé xem phim này cũng gây nhiều tranh cãi. Hiện tại, giá một giường là 600.000 đồng cho hai người lớn. Nội quy của rạp quy định mỗi giường nằm chỉ phục vụ tối đa bốn người, trong đó hai người lớn và hai em bé. Với mỗi em bé, khán giả phải đóng thêm phụ thu là 200.000 đồng.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 1

Ngày 8-7-2016, một rạp chiếu phim ở quận Tân Bình, Sài Gòn khai trương với phòng chiếu giường nằm L’Amour. Phòng chiếu L’Amour có 12 giường nằm với chiều rộng 1,6 m/giường. Giá vé là 600.000 đồng/giường cho một hoặc hai người lớn bao gồm nước uống là trà hoặc cà phê và thức ăn nhẹ.
 
Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 2

Một giường sẽ có hai gối lớn để nằm, hai gối nhỏ tựa lưng hoặc dùng cho em bé và chăn đắp cho mỗi người.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 3

Đây là lần đầu một hệ thống rạp chiếu tại Việt Nam, có loại giải trí xem phim giường nằm, với đầy đủ tiện nghi cho người xem, cảm giác như đang ở trong khách sạn.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 4

Khán giả được phục vụ tại chỗ trà, cà phê miễn phí khi xem phim.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 5

Ngoài ra còn có nước lọc, thức ăn nhẹ bày trí bên cạnh nến tạo không gian lãng mạn, ấm cúng cho các cặp đôi khi xem phim.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 6

Phòng chiếu L’Amour được thiết kế chủ yếu cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 7

Sau khi nghe tin về rạp chiếu phim giường nằm được chia xẻ, nhiều người đã lên mạng bày tỏ thái độ thích thú với phong cách xem phim mới lạ này. Một số khác bày tỏ lo ngại các cặp trẻ sẽ có hành động “quá trớn” khi xem phim, gây ảnh hưởng đến mọi người chung quanh.

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 8

Phòng chiếu phim không hẳn dành riêng cho các cặp nam nữ, mà tất cả bạn bè đều cùng xem .

Can canh rap chieu phim giuong nam dau tien tai Sai Gon hinh anh 9

Thật là không gian ấp áp, lãng mạn bên trong rạp phim. Trong rạp còn có thiết bị camera giám sát và nhân viên đứng phục vụ. Đại diện hệ thống rạp chiếu cho biết : “Khi trong rạp có hai người nam nữ biểu lộ tình cảm quá giới hạn cho phép, nhân viên đứng trong rạp sẽ nhắc nhở, nếu nhiều lần tái phạm sẽ được mời ra ngoài để tránh ảnh hưởng đến người khác xem phim”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét