Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

BỐN (4) VÒNG GỢI CẢM TRÊN THÂN THỂ NGƯỜI PHỤ NỮ !!!




Xuất thân từ mảnh đất Thủy Nguyên, Phạm Hương mang vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe mạnh của con gái Hải Phòng. Phạm Hương cao 1m74, số đo 3 vòng 78 – 63 – 93 (cm). Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một trong số khá nhiều mỹ nhân Hải Phòng giành được những danh hiệu sắc đẹp cao quý.

hinh-anh-pham-huong-tai-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-13

Nguyễn Thị Huyền xếp thứ 3 trong danh sách những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử, sau Đặng Thu Thảo và Mai Phương Thúy. Nguyễn Thị Huyền cao 1m72, số đo 3 vòng (tại thời điểm đăng quang) là 84-60-92(cm), vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng thuần chất Á Đông. Và nếu được miêu tả, vẻ đẹp của cô chẳng khác nào nàng Thúy Vân trong Truyện Kiều.

nhung-hoa-hau-a-hau-noi-danh-cua-hai-phong-1

Ở tuổi 21,người đẹp đất cảng Trần Thị Quỳnh giành được ngôi Hoa khôi Thể thao năm 2007. Trần Thị Quỳnh từng là một vận động viên bóng chuyền, cao 1m75, nặng 56 kg, số đo 3 vòng 84-62-91 (cm). Cô gây được chú ý nhờ thân hình cao ráo, săn chắc, gương mặt tròn đầy đặn, phúc hậu.

                        


Lưu Thị Diễm Hương (sinh ngày 30/8/1990) là Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng là 84-61-92.Trước khi đăng quang, Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Hoa Sen Sài Gòn. Cô hiện đang là tân hoa hậu thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007.

                         

Hình thể đẹp là yếu tố giúp hoa hậu Kỳ Duyên còn đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.Với chiều cao 1m73, sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86 – 63 – 91.

Chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng thật sự của Hoa hậu Kỳ Duyên

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: chiều cao 1,795 m, nặng 60 kg và ba vòng 86-62-95. Cô lập kỷ lục về chiều cao lúc đăng quang của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2014. 
Mai Phương Thúy được biết đến là Hoa hậu có chiều cao cao nhất Việt Nam


                             

Người đàn ông thường tự hào về bộ râu, Từ xa xưa, phần lớn những người đàn ông tuyệt vời đều là người có bộ râu đẹp. Từ Đức Chúa, thần Hy Lạp đầy sức mạnh tới Lincoln (cựu tổng thống Mỹ) và gần đây nhất là diễn viên lừng danh trong vai điệp viên 007 Idris Elba... đều có bộ râu quai nón. Rõ ràng, chàng rất tự tin khi có bộ râu rậm ấy. Người đàn ông tự tin luôn tin tưởng vào bản thân và những điều họ muốn. Đây là những phẩm chất ở người đàn ông tuyệt vời, giúp họ nổi bật hẳn so với các người khác. Bạn còn tìm kiếm điều gì hơn nữa?


Còn người đàn bà thì nổi tiếng về ba cái vòng.Giám khảo các cuộc thi hoa hậu đều căn cứ vào ba cái vòng ấy mà chấm điểm.Đẹp hay xấu đều phụ thuộc rất nhiều vào chúng. Nhưng xin thưa ! còn một vòng không kém phần quan trọng trên cơ thể người phụ nữ, đó là “vòng thứ tư”. Điều nầy, sẽ làm nhiều người phải ngạc nhiên lắm thì phải...
Vậy thì trước hết xin bàn qua về vòng số Một:  Đó là bộ Ngực. Rất nhiều người lầm lẫn giữa “Ngực” và “Vú’. Ngực là phần thân thể ở giữa cổ và bụng, còn Vú là bầu sữa dành cho công việc bảo tồn nòi giống. Cụ thể hơn, Ngực là nền móng, cái khuôn viên, còn Vú là tòa nhà ở trên khuôn viên đó…Vậy Ngực và Vú cái nào quan trọng hơn?  Nếu bạn có cặp nhũ hoa căng tròn nhưng vùng Ngực thì lép xẹp, xương đòn gánh nhô cao, tạo nên hai cái hõm dưới cổ thì cặp vú sẽ lạc lõng vô duyên.  Ngược lại bạn có một tảng ngực đầy đặn, nhô cao, thì cho dù cặp nhũ hoa có nhỏ một tí vẫn thấy gợi cảm. Dĩ nhiên, nếu bạn vừa có một mảng ngực đều đặn vừa có một cặp vú căng tròn thì không gì qúy bằng

Dáng hình của vú cũng quan trọng không kém.  Xưa nay các bậc mày râu lịch lãm đều chọn cái dáng “sừng trâu” hơn là “trái bưởi” hoặc “trái dừa”. Còn dáng “trái mướp” thì có lẽ nên đem…nấu canh rau đay, hay lá bồ ngót với bún tươi là hấp dẫn hơn cả.

Khi mặc áo dài hoặc áo ngắn bạn mới thấy cái quan trọng của ngực. Nếu ngực lép xẹp thì có độn bằng loại “xú chiêng” gồ gề cỡ nào, ngực áo cũng bị nhăn. Ngoài ra nếu bạn có thêm hai vai xuôi nữa thì thợ may nổi tiếng cỡ nào như Calvin Hiệp, cũng không thể nào có được một chiếc áo dài đẹp cho bạn. Còn nếu bạn mặc sơ mi hở cổ hoặc mở một hột nút “cho thoáng” thì mảng ngực đầy, trắng mịn sẽ gợi cảm hơn nhiều.

Vì “núi đồi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù phụ nữ có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng hấp dẫn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không bao giờ thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi hơn đến một thân hình gợi cảm của nàng.

Vì “núi đồi” tiết lộ khả năng làm mẹ

Không chỉ mãn nhãn, mà theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của phụ nữ vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống. Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, vững chãi với hy vong có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con khỏe mạnh, thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có bầu sữa tốt, để có thể nuôi con bụ bẫm.

Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân có lượng hormone estrogen rất cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu và khỏe mạnh trong tương lai.
Nãy giờ chỉ bàn sơ qua về vòng số một.

Ngam eo thon 56cm cua nu hoang noi y Ngoc Trinh-Hinh-8
Vòng số Hai cũng là một khu vực quan trọng, một “điểm nóng chiến lược” trong nhan sắc phụ nữ.  Rất nhiều chị em đau khổ vì có thân hình suôn đuộc hay một cái bụng quá khổ.  Quan niệm về thắt đáy lưng ong xem ra đến nay vẫn còn là Mode, đủ thấy rằng vòng số Hai được con người đánh giá rất cao.

Những người thắt đáy lưng ong
Vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con

Theo đó người phụ nữ có vòng eo thon nhỏ (thắt đáy lưng ong) được cho là rất thích hợp để chọn làm vợ, vì biết cách làm cho mọi người trong gia đình hài lòng, khéo léo chiều chồng cũng như nuôi con.

Nhưng nếu vòng số Một chỉ quan trọng ở cái mặt tiền thì vòng số Hai cả phía trước lẫn phía sau đều đáng nói.  Chiếc áo dài sẽ làm nổi bật những ưu điểm hoặc khuyết điểm của vòng số Hai này từ hai phía.
Ngắm nhìn từ phía trước thì vùng bụng thường đem lại cảm giác bình yên, phẳng lặng và đầy gợi cảm. Có một nhân vật nam trong tiểu thuyết của Christiane Rochefort khi được người yêu hỏi “anh thích cái gì nhất trên thân thể em”, thì anh ta đáp không do dự: “cái rốn!” Nghĩ kỹ lại đó không phải là lời nói đùa.  Cái rốn có vẻ đẹp độc đáo mà không bộ phận nào có được. Này nhé, giữa bình nguyên phẳng lặng của vùng bụng hoang vu kia bỗng xuất hiện một chỗ trũng. Nó như cái lúm đồng tiền trên má, nó làm cho vùng bụng duyên dáng hơn, đáng yêu và gợi cảm hơn.  Thánh thiện và hồn nhiên. Bây giờ nếu ngắm nhìn từ phía sau thì đường cong của vòng số Hai lại rất lãng mạn.  Cái eo của qúy bà qúy cô là nơi người đàn ông trân trọng đặt nhẹ bàn tay của mình lúc khiêu vũ, hoặc dạo chơi trên bờ biển lúc hoàng hôn.
Khi người chồng vuốt ve người vợ thì “eo” là nơi bàn tay chàng dừng lại một chút, để cảm xúc có dịp ngẩn ngơ trước biên giới của vòng số Ba huyền thoại.
Nó huyền thoại có lẽ vì là bộ phận kín đáo nhất mà cũng lộ liễu nhất trên cơ thể người đàn bà.  Nó thường lẩn khuất sau tà áo dài lất phất bay, khi ẩn, khi hiện, nó kết hợp với tà áo dài hoặc với những đường découpes của quần jean hay nếp gấp của chiếc váy tạo nên những gợi cảm huyền ảo.

Nếu như vòng số Hai bộc lộ hết vẻ đẹp của nó trong cái nhìn chính diện thì vòng số Ba rất quan trọng ở trắc diện (profil).  Một cặp mông đẹp không bao giờ quá đồ sộ (như bà Michell Obama) mà cũng không bao giờ qúa “lép”.  Sự đồ sộ của con số Ba dễ làm dáng đi trở nên “lạch bạch” nặng nề, và nếu lép quá sẽ tạo sự mất cân đối trầm trọng, dễ khiến người ta liên tưởng đến một tình trạng lãnh cảm, nhăn nhó nào đó.
Chín mươi xăng ti mét, đó là số đo lý tưởng ở bên Âu Châu, còn bên ta, con số đó hơi quá khổ một chút không?  Cái đó còn tùy thuộc vào chiều cao của bạn. Và còn tùy thuộc vào một bộ phận khác cực kỳ quan trọng, đó là vòng…số Bốn.
Vòng số Bốn chính là vòng đùi của bạn.

Ngam eo thon 56cm cua nu hoang noi y Ngoc Trinh-Hinh-7
Cặp đùi là một nhân vật quan trọng, một “thiên tài” mà bao nhiêu lâu nay bị bỏ quên, làm như thể nó chẳng có vai trò gì trong nhan sắc của nữ giới.
Hãy tưởng tượng một hoa hậu có khuôn mặt đẹp và ba vòng đều đạt những con số lý tưởng nhưng lại có cặp đùi đồ sộ hoặc khẳng khiu như hai ống sậy thì cái khuôn mặt nhan sắc kia, cái vòng 1, 2, 3, lý tưởng nọ chẳng còn lý tưởng gì nữa.  Một cặp đùi to thô thường gây cho đàn ông cảm giác “sợ hãi”. Và một cặp đùi quá gầy gợi lên vẻ thảm hại.

Cho nên, dù cặp đùi xưa nay không được các vị giám khảo “kính nể” bằng ngực, eo và mông, nhưng thực tế nó gần như đóng vai trò quyết định trong vẻ đẹp của người phụ nữ.  Nó không nổi tiếng và “lép vế” nhất, nhưng nó có quyền phủ quyết. Bạn có ba vòng lý tưởng hả?  Mặc kệ bạn, nếu đùi bạn không thon mịn, thêm vài sợi lông chân, thì coi như bỏ.

Hinh-nen-hoa-hong-23
Không phải vẻ đẹp của cặp đùi chỉ có ưu thế tại hồ bơi hay bãi biển mà chính trong tư thế nằm, cặp đùi mới bộc lộ đầy đủ tính chất “ưu việt” của nó. Khi bạn nằm, ngưc sẽ bị ép xuống, biến dạng và mông thì gần như bị che khuất, nhưng cặp đùi thì không hề thay đổi.  Nếu đùi bạn có nhược điểm thì không cách gì che dấu được, ngược lại nếu nó thon thả, mịn màng thì không có gì gợi cảm và quyến rũ bằng.
Vì thế, thưa các bạn, chúng ta phe cánh đàn ông, hãy đòi hỏi cặp đùi của nữ giới phải được mang tên: Vòng Số Bốn.

Công thức tính số đo 3 vòng của phụ nữ theo chiều cao người Việt Nam

Các số đo khác đều tuỳ thuộc vào chiều cao, nhưng không nhất thiết càng cao càng đẹp (thông thường thì các người mẫu và hoa hậu có chiều cao từ 170 cm à 182 cm)

Vòng 1= ½ chiều cao + 2 (cm)

Vòng ngực thường được tính là vòng ngực số 2 – vòng ngực đi qua hai núm vú.
Vòng ngực này là tiêu chuẩn bằng ½ chiều cao toàn thân. Tất nhiên là có sai số nhưng càng gần với tiêu chuẩn này thì càng được coi là đẹp.
Muốn đánh giá vẻ đẹp của bộ ngực phụ nữ thì phải đo thêm ít nhất là vòng ngực số 3, là vòng ngực đi qua nếp lằn dưới vú. Vú đứng và đẹp khi vòng ngực 2 lớn hơn vòng ngực 3 khoảng 10cm.

Vòng 2 = ½ chiều cao – 22 (cm)

Vòng eo:
Đo ở chỗ nhỏ nhất của bụng trên xương chậu.
Vòng eo được coi là đẹp khi nhỏ hơn vòng ngực khoảng 20cm và nhỏ hơn vòng mông khoảng 24cm.
Khi tỉ lệ vòng eo / vòng mông tương đương 0,618 được coi lý tưởng – tỷ lệ vàng. Đây là tỷ lệ thân hình của người đẹp nổi tiếng mọi thời đại như Marilyn Monroe và Thần Vệ Nữ.

Vòng 3 = Vòng 2 / 0,618 (cm)

Đo ở nơi lớn nhất của mông. Vòng mông tiêu chuẩn thường lớn hơn vòng ngực 4cm, nghĩa là lớn hơn vòng eo khoảng 24cm.
Tất nhiên mông được coi là đẹp cần phải có nhiều yếu tố như phải nở nang tròn đầy cân đối, săn chắc nhưng không thô cứng, mềm mại nhưng không chảy xệ và cần phải cân xứng với toàn bộ cơ thể.

Vòng đùi < 1/3 chiều cao.

Vòng đùi
Đo ở nơi lớn nhất của đùi, dưới lằn mông.
Vòng đùi tiêu chuẩn của người phụ nữ Việt Nam khoảng 45-50cm, thường bằng 1/3 chiều cao trừ đi 5 đến 10cm.
Một cặp đùi được coi là đẹp khi có vòng đùi tiêu chuẩn, dùi thon dài, căng tròn, không nhão xệ và nhăn nứt da.
Đùi đẹp là yếu tố cơ bản tạo nên chân đẹp.
Chị em bạn gái cứ dựa theo tiêu chuẩn nầy mà phấn đấu, cũng không cần phải đạt được chính xác những con số này mà chỉ cần xấp xỉ gần bằng là trông đã đẹp lắm rồi !!!
(vd: bạn nữ cao 160cm, mà số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-87 cùng với dáng đi thướt tha uyển chuyển thì cũng đủ làm cho hàng tá anh lau dãi không kịp .
Nói chung, hình thức là sự quan tâm chung của tất cả mọi người và mong muốn mình đẹp hơn là vấn đề hết sức tự nhiên, tuy nhiên nhiều người giảm eo,giảm mập một cách cấp tốc bằng phương pháp ăn kiêng không hợp lý (thậm chí còn tuyệt thực !) đã gây ra những tổn hại nghiêm trọng về mặt thể chất, việc kiêng khem quá mức còn là khởi đầu cho căn bệnh đặc biệt nguy hiểm mang tên chán ăn tâm thần
Để cải thiện vòng eo và dáng vóc thì tập thể dục đều đặn, đúng cách kết hợp với ăn uống hợp lý là phương thức đem lại nhiều lợi ích thực chất thay cho những phương thức đốt cháy giai đoạn vừa không lâu bền, tốn kém lại tổn hại đến cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét