Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

XE HƠI BA BÁNH KIỂU MỚI CỦA NHÀ MÁY GENERAL MOTORS

Time is Running Out $1000

Thời gian được Running Out 1000 $

Email cho bạn bè

Sẵn có: Còn hàng

$ 1,000.00

Thêm vào danh sách ưa thích 

Thêm vào so sánh

Giới thiệu nhanh

Các Elio đã được hình thành theo các nguyên tắc hướng dẫn chúng ta, gọi là 4 điều kiện "Phải có": Nó đã được thực hiện ở Mỹ, tận dụng 90% dùng ở Bắc Mỹ, nó phải được an toàn, nó phải đạt được 84 MPG đường cao tốc, và nó phải có một bảng  giá 6800 $.

Oh yeah, và nó cần phải được tin tưởng và thú vị khi lái xe. Nó không gây nhiều tiếng động. Nhiều người gọi đó là điều lớn tiếp theo trong việc di chuyển, hoặc đơn giản là khéo léo.

* 50% tiền thưởng kết thúc : 01 - 09 - 2014 .

* Tính đến 02 - 09 - 2014  tiền thưởng là 25%

Elio – xe 3 bánh xuất hiện trên đường phố New York


Xe hơi hiệu Elio có chiều dài tương đương với một chiếc Honda Fit, nhưng trọng lượng chỉ bằng một nữa , ( khoản  570kg ) , Elio thực sự là giải pháp tốt để tránh bớt tình trạng kẹt xe, với số lượng xe lưu thông quá nhiều trên đường của các thành phố lớn tại Mỹ .




Elio sẽ sớm được đưa vào thị trường , dể giới tiêu thụ có dịp xử dụng nó, trên mọi nẻo đường của nước Mỹ.Hiện tại, đã có hơn 27.000 đơn đặt hàng cho xe Elio, và nhà máy hy vọng vào cuối năm 2016, hãng sẽ sản xuất được 250.000 chiếc để đuổi kịp kỷ lục của Mazda . Giá bán của Elio là khoảng 4.075 bảng Anh (6.800 USD).Elio có thể chạy tới tốc độ ti đa 100 dặm/giờ và chỉ cần 9,6 giây để tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ.


Elio là dòng xe hơi ba bánh được Phoenix sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tránh bớt phần nào trường hợp kẹt đường, và với khung xe nhỏ gọn, nên chỉ choán một diện tích vừa phải trong lúc chạy cũng như lúc đậu . 
Elio được trang bị 2 chỗ ngồi trước và sau, chỉ có một cửa bên trái của tài xế mà thôi ; được sản xuất tại nhà máy General Motors ở Shreveport, Louisiana.


Với thiết kế độc đáo, 2 bánh ở phía trước và 1 bánh ở phía sau, Elio được chính phủ Mỹ phân loại thuộc vào dòng xe mô tô. Nhà sáng lập Elio, Motors Paul Elio cho biết rằng Elio được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn của một chiếc xe hơi với một hệ thống thắng có khóa, ống xả hơi phía trước và cạnh sườn của xe và một khung thép bao quanh xe. Chính phủ Mỹ cũng tiết lộ, những người lái Elio không cần giấy phép lái xe mô tô và đội mũ bảo hiểm.


Elio được trang bị động cơ 55 mã lực gồm ba xi – lanh, dung tích 0,9 lít và tốc độ tối đa có thể đạt 100 dặm/giờ (160 km/h). Vận tốc ước tính của Elio trên đường cao tốc là khoảng 84 dặm/giờ và trong nội thành là 49 dặm/giờ. Với thiết kế chỉ có một cửa mở ở phía bên trái, Elio giúp các nhà sản xuất giảm được hàng trăm bảng Anh cho chi phí sản xuất. Elio là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc xe hơi  với tính năng an toàn và tiện dụng ...


Elio sẽ có 2 loại , hộp số tay và số tự động. Cả 2 đều có trang bị máy điều hòa, cửa kính và khóa cửa xử dụng bằng nút điện,có gắn Radio một băng AM / FM . 
Đặc biệt, Elio là xe tiết kiệm được nhiều nhiên liệu, với mỗi gallon, Elio sẽ chạy được 80 dặm.

84 MPG đường cao tốc
Được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn cao nhất
Sản xuất tại Mỹ
$ 6,800 giá niêm yết

Những hình ảnh bắt mắt về chiếc xe 3 bánh của Elio:
xe oto 3 banh Elio, hang xe Elio, xe ba banh, xe oto ba banh tai my, gia xe oto ba banh Elio,
xe oto 3 banh Elio, hang xe Elio, xe ba banh, xe oto ba banh tai my, gia xe oto ba banh Elio,
Phía trước và sau của xe 3 bánh Elio

xe oto 3 banh Elio, hang xe Elio, xe ba banh, xe oto ba banh tai my, gia xe oto ba banh Elio,

Xe có tay lái, táp-lô đầy đủ như xe hơi, tuy chính quyền xếp vào loại xe mô tô

xe oto 3 banh Elio, hang xe Elio, xe ba banh, xe oto ba banh tai my, gia xe oto ba banh Elio,

Xe chạy vững cả trên nền băng tuyết

xe oto 3 banh Elio, hang xe Elio, xe ba banh, xe oto ba banh tai my, gia xe oto ba banh Elio,

Xe có chiều dài ngang một ô tô cỡ trung bình, nhưng nhẹ hơn

Mẫu xe 3 bánh Elio sẽ ra mắt tại Mỹ từ tháng 9/2014
Chiếc ô tô nhỏ gọn này chỉ có 2 chỗ ngồi, 1 cửa, có thể chạy 36 km hết 1 lít xăng ở đường trường và 21 km hết 1 lít xăng khi chạy trong đô thị. Động cơ khoảng 55 mã lực.

Hãng Elio (tại Phoenix, bang Arizona) muốn làm cuộc cách mạng lưu thông tại Mỹ khi tung ra mẫu xe này dài cỡ mẫu xe Fit của Honda nhưng nhẹ hơn 50%.
Do có 3 bánh, gồm 2 bánh trước và 1 bánh phía sau nên theo xếp loại của chính quyền Mỹ thì đây là dạng xe mô tô. Xe ba bánh này có 2 chỗ ngồi: phía trước cho người lái và 1 chỗ phía sau (như xe gắn máy). Tuy nhiên hãng Elio nói chiếc xe này có đầy đủ an toàn như xe hơi bình thường, cũng có hệ thống chống bó thắng, túi khí ( air bag ) chống va chạm phía trước và bên cạnh. Người lái không phải mang mũ bảo hiểm như khi lái mô tô. Hãng quảng cáo rằng xe tăng tốc độ từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong vòng 9,6 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét