Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

XIN TẠ ƠN


CÙNG TẠ ƠN.!

Trong tuyệt Vọng, có hồi Chuông, hy VỌNG
Đổ rộn Ràng làm đánh ĐỘNG con TIM
Tạ ơn Trên nên vọng Thức kiếm TÌM
Nơi quê Mẹ cho đàn CHIM về TỔ

Cha nâng Đỡ cho tình Yêu rộng MỞ
Dìu bước Chân, Cha che CHỞ tuổi THƠ

Đường còn Dài nên con Mãi ước MƠ
Trái tim Nhỏ không bao GIỜ lệch hướng



Tình nghĩa đó, từ mẹ cha, vun đắp
Tạ ơn Cha bỏ nhiều công, chăm sóc giúp ta nên người
Công ơn cha mẹ biển trời
Ta luôn ghi nhớ suốt đời không quên./. 

Tạ ơn MẠ, đã cho Con, thân XÁC
Dù cuộc Đời lối đi LẠC, phương XA
Tình Mẹ Cha như biển Cả bao LA...

Con câu Nguyện đây chỉ trả lúc NGUYỆN CẦU..!

Tạ ơn BẠN mở vòng tay nhân ái
Đón tôi vào trong mái ấm thân thương
Để tôi khỏi vấn vương riêng câu nợ
Nợ cuộc đời tạm bợ kiếp nhân sinh !!!

Tạ ơn NGƯỜI cho tôi còn biết nhớ
Những lúc buồn có cớ nghĩ mông mênh
Nồng nàn viết tình thơ trên trang giấy
Viết về ai ?! , tôi thấy yêu mọi người...
Tạ ơn THA NHÂN, tấm lòng quảng đại
Đã cho tôi tìm lại bản thân tôi
Bạn hạnh phúc cùng thân nhân vui vẻ
Cho tôi cùng chia sẻ Lễ TẠ ƠN...!

KÍNH LOAN  (Tạ Ơn 2015)


    Photo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét