Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

IT LOOKS LIKE BEEF AND TASTES LIKE BEEF, BUT IT ISN'T BEEF.


Nó trông giống thịt bò và có vị như thịt bò, nhưng nó không phải là thịt bò.


Impossible Burger đã ra mắt tại CES 2019 ở Las Vegas. Tất cả các thành phần là dựa trên thực vật.

LAS VEGAS - Impossible Food, một công ty xử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thực vật để chế biến thực phẩm trông giống như thịt, đã ra mắt Burger "Impossible Burger" của mình trong Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2019 tại đây vào tháng trước.
Và bây giờ, burger đã có mặt tại 5.000 địa điểm ở Hồng Kông, Ma Cao và Hoa Kỳ, bao gồm tại ba nhà hàng Umami Burger ở Quận Cam: Anaheim, Irvine và Costa Mesa. Và burger dự kiến ​​sẽ đến các cửa hàng tạp hóa vào khoảng năm nay.
Burger Impossible được làm từ protein lúa mì, dầu dừa, protein khoai tây và heme, một phân tử có chứa sắt có trong tất cả các loài thực vật và động vật sống nhưng có nhiều nhất ở động vật. Công ty cho biết hương vị thịt burger có từ heme trong cây đậu nành, và hương vị giống hệt với heme từ động vật.
Nói tóm lại, heme làm cho một chiếc bánh burger trông giống và có hương vị như thịt bò.
Phân tử Heme ở dạng khoa học.
Impossible Food cho biết bánh burger không chứa gluten, hormone động vật hoặc kháng sinh, và thời hạn xử dụng là khoảng 10 ngày trong tủ lạnh và bốn đến sáu tháng trong các ngăn đông lạnh.
Patrick O. Brown, giáo sư danh dự từ Khoa Hóa sinh của Đại học Stanford, và nhóm các nhà khoa học của ông tại Impossible Food cho biết họ đang cố gắng loại bỏ nhu cầu của động vật như một công nghệ sản xuất thực phẩm và làm cho hệ thống thực phẩm toàn cầu bền vững.
Theo trang web của công ty (impossiblefoods.com), nông nghiệp nuôi động vật chiếm gần một nửa diện tích đất thế giới, khiến nó trở thành một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với động vật hoang dã và trạng thái môi trường sinh học. Impossible Food, có trụ sở tại Redwood City, California. Làm thịt trực tiếp từ thực vật, chỉ xử dụng một khu đất nhỏ, nước và năng lượng cần thiết để làm thịt từ động vật. Trang web cho biết phương pháp này sẽ cho phép mọi người thưởng thức các món ăn yêu thích của họ mà không hủy hoại môi trường.
Tacos không thể.

David Lipman, giám đốc khoa học tại Impossible Food, đã giải thích quá trình chiết xuất heme.
Bước đầu tiên là khám phá vai trò của heme trong việc tạo ra hương vị thịt - đó là khá sớm - nhưng vấn đề là làm thế nào để chúng ta có đủ số lượng của nó, với chi phí hợp lý để chúng ta có thể tạo ra sản phẩm, có thể truy cập được với phần còn lại của chúng tôi. Trước tiên, chúng tôi đã tìm cách tách nó ra khỏi rễ của cây đậu nành vì nó ở đó với nồng độ cao, nhưng vấn đề là bạn phải nhấc cây đậu nành ra khỏi đất và dùng rất nhiều thứ không thực sự bền vững. Vì vậy, chúng tôi đã phân lập gen từ cây đậu nành và đưa nó vào loại men tương tự như loại men sản xuất bia Bỉ. Sau đó, chúng tôi đã thiết kế men đó để sản xuất một cách hiệu quả một lượng men cao, giống như một nhà máy sản xuất protein cho chúng tôi.
Các công thức nấu ăn khác được tạo ra bằng cách sử dụng heme của đầu bếp Mary Sue Milliken của Border Grill.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét