Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

BÀI THƠ CHO... DONALD TRUMP


President Donald Trump and the first lady, Melania Trump, both tested positive for coronavirus.

President Donald Trump and the first lady, Melania Trump, both tested positive for coronavirus.

Hôm nay tôi thức dậy cảm thấy ổn.
Qua rồi Positive for COVID One-Nine!
Chuẩn bị Tranh luận Tổng thống tiếp theo
Nơi tôi sẽ giẫm đạp #SleepyJoe. #Tuyệt quá!

Ngoài ra, tôi sẽ KHÔNG đeo mặt nạ.
Vấn đề ở đây là gì? Đừng hỏi.
Tôi đã có lỗi.! Điều không phải tôi mọi đàng.
Tôi khẳng định không bịt miệng (#freedommuzzle) được tôi.

Ồ.! Nó rất nóng trên các diễn đàn.
Vì vậy, tôi giải nhiệt bằng một thức uống mát lạnh kéo dài
của Diet Coke và Aspirin.
(Tôi không cảm thấy giống như cánh gà chiên)

Tôi muốn cảm ơn thư ký báo chí của tôi
để tiếp tục công việc và luôn vui vẻ,
dù có một cái đầu nhỏ lạnh lùng như tôi.
Nó thực sự # tuyệt đẹp để xem.

Tôi muốn cảm ơn thư ký báo chí của tôi một lần nữa
vì dịch vụ của họ đã kết thúc.
Buồn quá! Vì vậy, #tragic! (thảm kịch) Nó để lại cho tôi màu xanh.
Để nghĩ xem một cái hắt hơi có thể xảy ra và phải làm gì.

Với âm mưu (Flotus) và tôi sẽ cùng nhau vượt qua điều này.
Nó sẽ mang chúng ta đến gần hơn, và gần hơn bao giờ hết.
Cách biệt ở các đầu khác nhau của Trump Towers.
Tuần tới, tôi sẽ gửi một tấm thiệp và một số bông hoa.

Họ đã "hủy bỏ" nó! Cuộc tranh luận tiếp theo của tôi!
Đó là #cancelculture của #deepstate!
Cuộc tranh luận tiếp theo của tôi với 'bạn biết ai không'!
Họ nói rằng anh ấy cũng có #KungFlu.

Với một số chất tẩy trắng và Hydroxychloroquine.
Tôi sẽ trở lại cuộc đua trong thời gian ngắn.
Cảm ơn cả Tiến sĩ Anthony Fauci. Cảm ơn Tiến sĩ!
Để khởi động lại tôi bị chạm điện.

Mồ hôi ướt đẫm, run rẩy, tôi có một giấc mơ.
Không giống như Rev. King - là một chủ đề khác.
Tôi bắt đầu lơ lửng và một ánh sáng trắng tuyệt vời
đã tỏa sáng xung quanh tôi. Thật là một cảnh tượng!

Tuy nhiên, khi tôi trôi nổi và bay
một khuôn mặt nhìn xuống. Đó có phải là Đấng toàn năng?
Sau đó, tôi nghe thấy một giọng nói cất lên rõ ràng,
“Đồng tử của anh ấy phản ứng - chắc chắn anh ấy vẫn ở bên chúng tôi”.

Thở khò khè, ho và khá đau,
họ đã đánh thức tôi khỏi giấc mơ của tôi trước đây
ai đó trong bộ đồ không gian xanh đã đến
và hỏi tôi có thể ký tên của mình không.

Bây giờ tôi nói với người đàn ông tốt của tôi, chỉ cần biết bạn là ai?
Anh ấy nói, tôi là Mike, bạn làm thế nào?
Rồi anh ấy nâng lòng bàn tay đẫm mồ hôi yếu ớt của tôi lên
và nói với tôi bây giờ hãy thoải mái, hãy bình tĩnh.

Sau đó, anh ấy viết nguệch ngoạc chữ ký của tôi
và nói lời cảm ơn! Adieu, thưa ngài.
Anh ấy rời đi với một số chàng trai trong bộ đồ tối màu,
họ lấy điện thoại thông minh và trái cây của tôi.

Không có truyền hình cáp và cơn bão tweet
Kề cận bên trong chốn cách ly này.
Những giờ kéo dài sốt dẻo phía trước.
Bây giờ tôi cảm thấy kinh hoàng… sợ hãi?

Cuộc sống này có tất cả về điều gì?
Tháp? Các sân gôn? Nghi ngờ dai dẳng này?
Sự kết thúc đã gần kề, bây giờ tôi có thể thấy,
mặc dù báo chí liên tục chỉ̉ trích lỗi chính tả (covfefe)
"Trump tweeted".

- Trump đã tweet 6.152 lần kể từ khi ông nhậm chức
Các dòng tweet của ông lộn xộn, kích động, thường nhỏ nhặt và đôi khi tàn nhẫn. Thế giới đã trở nên quen thuộc với khía cạnh này của nhiệm kỳ tổng thống Trump và việc ông thường xuyên tự công bố những âm mưu của những kẻ xấu tính, phân biệt giới tính thông thường, những lời lăng mạ sân trường, lòng yêu nước bằng những lời nói dối hoàn toàn.
- Tổng thống Trump đã đưa ra 19.127 tuyên bố sai hoặc gây hiểu lầm trong 1.226 ngày.
- Tính đến ngày 13 tháng 7 năm 2020 Tổng thống Trump đã đưa ra hơn 20000 sai lầm hoặc gây hiểu lầm.- Quá nhiều lời nói dối của Trump nên không còn gây sốc cho dân chúng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét