Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

NGÀY SINH HAI CHÍN THÁNG BA.


                  Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, giày, cây và ngoài trời

Mình ơi.! anh bảo với MÌNH
Hôm nay sinh nhật chúng MÌNH còn ĐÔI
Nghe xong nheo mắt vợ CƯỜI
Chúng mình hai chiếc một ĐÔI mà mình



Đời còn bao thứ đẹp XINH...
Nhưng mà, anh đã, có MÌNH ...mình ƠI.!
Bên anh chỉ có mình THÔI
Sớm trưa chiều tối mình ƠI, mình à


Hai ta.! duyên nợ tình SÂU
Mình là, hiền nội đứng ĐẦU đảm ĐANG
Năm nay, sinh nhật bước SANG
Chúng mình tuổi đã khó KHĂN về già.


Lâu nay dành dụm cho MÌNH
Đếm tiền, quá ít, tặng MÌNH chi ĐÂY?
Nhưng mà.! được cái cũng MAY.
Vốn từ lai láng, thơ NẦY tặng em!


Tặng mình một nửa tim ANH.
Nửa còn để lại.! Mình DÀNH cho CON.
Thương mình hai chữ vuông TRÒN.
Vợ chồng êm ấm nhìn CON thỏa lòng.


Tặng em hai chữ thủy CHUNG.
Tim yêu, anh vẫn, nhịp CÙNG tim EM,
Mình là hai chữ vợ HIỀN.
Lo cho hai trẻ lại THÊM chồng già.!


- Kỷ niệm ngày sinh nhà tôi (29032019)

NỤ CƯỜI

Mình ơi.! tôi nói mình nghe
Mình nên luôn nhớ phải khoe nụ cười
Quanh năm suốt tháng vui tươi
Trước khi ngủ dậy nhớ cười cho vui


Hôm nay sinh nhật của mình
Mình ơi.! dậy sớm chúng mình cười vui
Cười tươi khách đến cũng vui.
Cảm ơn các bạn cùng tui vui cười.


SOI GƯƠNG.

Soi gương, giận chẳng thấy MÌNH
Đem treo xó bếp bỗng HÌNH hiện RA...
Hoảng hồn tưởng gặp bóng MA
Sáng đèn mới tỏ chính TA dọa mình !


Soi gương sinh nhật thấy GIÀ
Đây là lứa tuổi không XA đất TRỜI
Buồn treo góc kín cho RỒI
Để không thấy bóng một THỜI xót xa


Mong rằng từ ấy về SAU
Chẳng còn thấy bóng nhìn NHAU dỗi HỜN

Giờ luôn vui vẻ tâm HỒN
Bên em, mãi mãi vẫn Còn Mình ơi.

Hình ảnh có liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét