Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

BÚP BÊ NHẬT BẢN « DUTCH WIFE »





                                                 

           Japanese Robot Girl Can Do Anything For You!


                        


Thật đáng kinh ngạc vì ngành công nghiệp Nhật Bản, đã đạt đến mức độ không thể nào ngờ được trong việc tạo ra một phiên bản nhân tạo hoàn hảo cùa một người vợ có tên là Dutch Wife với làn da tươi mát và sống động ...
Người gần gủi, mơn trớn, vuốt ve sẽ có cảm giác như chạm vào làn da mềm mại, mượt mà thật sự của một cô gái trẻ vậy !      
                                            
      

Theo công ty Orient Industry, những con búp bê có tên là "Dutch Wife" được làm bằng silicone phẩm chất cao. Đây sẽ là loại búp bê chân thực nhất khi đi kèm với làn da mịn màn với đôi mắt nhìn sống động và vô cùng cảm xúc. Rất khó để có thể phânbiệt đâu là người thật và đâu là một con búp bê tình cảm qua lần nhìn đầu tiên.

                                                                              

  
Những con búp bê tình ái này được tung ra thị trường với quảng cáo: "Đây một niềm tự hào, bất cứ ai mua chúng sẽ không bao giờ muốn...không bao giờ cần... một cô bạn gái hay một người vợ thực sự nữa ".

Vì ! Em biết làm việc nhà...lau chùi, dọn dẹp, pha café mang đến cho mình, rồi cất giọng hát những bản nhạc được ưa thích ...làm cho mình luôn sản khoái và nhất là nàng không bao giờ có một lời phàn nàn, hay gắc gõng  như các bà  khó  tính .

         

Những con búp bê tình ái trông y như người thật này sẽ được thay đổi theo yêu cầu khác nhau của mỗi khách hàng như kích thước ngực, màu tóc, mắt và thậm chí cả  kiểu và vị trí các ngón tay .v.v... 
Đương nhiên, giá của những con búp bê cao cấp này cũng không hề rẻ. Nó tương đương với chi tiêu của nhiều lần khi đưa bạn gái đi chơi. Tuy vậy, theo nhà sản xuất , nó chẳng bao giờ phàn nàn , khó chịu hay nóng giận gì cả ...

                           

Sự xuất hiện của loại "búp bê tình ái" mới này càng cho thấy sự thay đổi khác biệt đáng báo động về quan niệm và phong cách sống của người dân Nhật hiện nay và cả trong tương lai nữa ?!. 

Xem thêm một số mẫu búp bê khác đang được ưa chuộng của loạt sản phẩm "người  lớn" cao cấp này :

Một số người có ý tưởng so sánh Dolls Tình yêu Nhật Bản với búp bê tình ái là bình thường, nhưng trong thực tế, nó hoàn toàn khác. Tin hay không, mọi người thực sự phải trả nhiều tiền để ngủ với một con búp bê, tại các nhà chứa. Chuyện búp bê tình yêu này đã có trên khắp các thị thành ở Nhật Bản ...! 

                  
Những con búp bê tình yêu đầu tiên của Nhật Bản đã tạo ra 30 năm trước đây, nhờ vậy mà những người đàn ông khuyết tật có những đồng nữ để giài trí ,  nhưng sau đó nhanh chóng họ được thay thế bởi những người đàn ông khỏe  mạnh, vì chỉ đơn giản là để tránh khỏi phải ngủ với người phụ nữ thực sự. Rất  nhiều người đàn ông Nhật Bản đang bị ám ảnh bởi các cô gái anime và manga, với những con búp bê tình yêu thực tế đã cho họ cơ hội để thực sự thực hiện trí tưởng tượng của họ về xử dụng một số thời gian với các nhân vật yêu thích của họ. Một số người đã dành hàng trăm ngàn đô la mua hàng chục búp bê tình yêu, làm bằng silicon, và cảm thấy thoải mái nhiều trong sự hiện diện của nó hơn là họ sẽ ở đó với một người phụ nữ thực sự. Nó lại không cằn nhằn, nó không bao giờ phàn nàn và nó cũng không biết lừa gạt bất cứ một ai .

                             


                       
Nhưng những con búp bê tình yêu với một điều chắc chắn là không rẻ, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm về mặt phẩm chất. Một con búp bê tình yêu silicon, hoàn chỉnh với một bộ xương kim loại với hàng chục khớp giúp nó di chuyển giống như một phụ nữ thực sự, và với chi phí hơn $ 6000 thì quả thật rất nhiều so với một số người hâm mộ tình yêu của búp bê có thể trả được . Đó chính là cách mà các nhà thổ búp bê tình yêu kỳ lạ appeared đã (xuất hiện). Họ cung cấp cho những người đàn ông cơ hội để sống trong"tưởng tượng"cùng "búp bê tình yêu" với một chi phí tương đương mà họ phải trả khi cần đến dịch vụ "người thật việc thật" .  

                     
Vì vậy! tại sao họ muốn trả tiền để ngủ với một con búp bê tình yêu, khi họ có thể có một người phụ nữ thực sự, phải không? Như chúng ta đã nghĩ , những người đàn ông thường yêu thích dịch vụ (establishments) búp bê, vì họ là loại người ít nói, im lặng, nhút nhát,và chỉ cảm thấy thoải mái hơn nhiều với một búp bê tình yêu so cùng người phụ nữ thực sự.Thêm vào đó, họ có thể mặc cho búp bê những trang phục theo ý thích của mình, đội các kiểu tóc giả khác nhau , và nghĩ rằng mình thực sự như đang ngủ với anime cô gái lý tưởng của họ trong phim hoạt hình ( animated movie ) .

                 
Hầu hết các nhà thổ búp bê tình yêu cung cấp một loạt các mô hình búp bê và trang phục, nhưng có những khách hàng thích mang trang bị của riêng họ, để bảo đảm rằng búp bê trông vừa phải và hợp với sở thích của mỗi người. Từ chàng trai trẻ đến những người đàn ông của những năm sáu mươi của họ, tất cả đều dành riêng một số tiền đáng kể để xem một số phim người lớn, hầu có được một tâm trạng hoang tưởng, và sau đó ngủ với một búp bê tình yêu .

                

Giới kinh doanh đã khai thác dịch vụ làm ăn nầy và luôn làm thỏa mãn tâm sinh lý của  khách , nên chủ nhà chứa búp bê tình yêu đã cho biết họ có hàng chục khách hàng mỗi ngày...


                     



                              




KÍNH LOAN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét